ร้องทุกข์ | ร้องเรียน
ร้องทุกข์ หรือแจ้งเบาะแส การทุจริตและประพฤติมิชอบของ จนท.ใน ศรชล.ภาค 3
ศรชล.อำนวยขอความช่วยเหลือทางทะเล แจ้งเหตุด่วน เหตุร้ายทางทะเล สะดวกรวดเร็ว ด้วยหมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1465
แนวทาง และขั้นตอนในการร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ใน ศรชล.ภาค 3
เมื่อ ศรชล.ภาค 3 ได้รับแจ้งเหตุจากผู้แจ้งเหตุ ในกรณีเหตุฉุกเฉินหรือภัยทางทะเล จากช่องทางสายด่วน 1465 หรือ ช่องทางการประสานงานอื่น ๆ จะดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
แผนภาพ Infographic แสดงขั้นตอน และกระบวนการปฏิบัติงานของ ศรชล.ภาค 3 ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเล